Monday 24 July 2017

ตัวเลือก การซื้อขาย ตาราง ปิด


ลดลงเป็นหลักหมายถึงการลบตำแหน่งของคุณถ้าคุณยาวและต้องการปิดตารางคุณจะขายเข้าสู่ตลาดหากคุณสั้นและต้องการปิดคุณจะซื้อในตลาดซื้อขาย Futures สัญญาเป็นพื้นเพื่อให้ ถ้าฉันได้ขายสัญญาฟิวเจอร์สหรือรับมอบของต้นแบบถ้าฉันยาวถ้าฉันได้ซื้อสัญญา futures ตัวอย่างเช่นสัญญาซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันดิบสัญญาระยะยาว NYMEX ถ้าฉันซื้อ 1 lot ของฟิวเจอร์สน้ำมันดิบฉันตกลงที่จะซื้อน้ำมันดิบจำนวนมากในวันที่ถึงกำหนดส่งมอบเมื่อหมดอายุสัญญา SHORT FUTURES ฉันได้ขายน้ำมันดิบน้ำมันดิบ 1 สัญญาจำนวนมากฉันตกลงที่จะส่งมอบน้ำมันดิบจำนวนมากในอนาคต วันที่ให้การส่งมอบเมื่อหมดอายุสัญญาเมื่อฉันไปนานฉันสามารถซื้อสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อซื้อสินค้าเฉพาะในกรณีที่มีคนที่จะขายให้ฉันทุกครั้งที่ฉันต้องการซื้อหรือขายจะต้องมีคนตอบที่จะ ต้องการขายหรือซื้อสัญญา LIQUIDITY คือ im portant เพื่อการค้า แต่เนื่องจาก counterpart บุคคลที่ขายฉัน 1 น้ำมันจำนวนมากอาจไม่เคารพข้อตกลงของพวกเขาและไม่ให้ฉันกับสินค้าพื้นฐานใด ๆ ดังนั้นสัญญาของฉันจะไม่มีราคาแล้วดังนั้นฉันอาจไม่อาจเชื่อถือคนอื่น ผู้ขายสัญญากับฉัน แต่แล้ว Exchange มาและให้ฉันกับการรับประกันกลับฉัน don t ต้องดูแลเกี่ยวกับคนที่เป็นเพราะการแลกเปลี่ยนจะดูแลและให้ฉันกับ 1 มากน้ำมันดิบที่ วันหมดอายุของสัญญาตอนนี้ผู้ค้าส่วนใหญ่ใน NYMEX ไม่ได้มีเจตนาที่จะรับมอบหรือส่งมอบน้ำมันดิบจริงเมื่อหมดอายุสัญญาพวกเขาค้าขายกับการแลกเปลี่ยนและพยายามสร้างรายได้จากการเปลี่ยนแปลงราคาน้ำมัน โดยการหักหรือปิดสถานะการเปิดของพวกเขาก่อนหมดอายุสัญญาถ้าฉันซื้อมานานฉันจะขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้ากับใครบางคนที่ต้องการซื้อถ้าฉันขายสั้นฉันจะซื้อสัญญาซื้อขายล่วงหน้าจากใครบางคนที่ต้องการขายใน NYMEX. Scenario 1 Rare Scenario เดี๋ยวนี้สมมุติว่ามีคนสองคนการซื้อขาย XY กับ NYMEX ในกลุ่มอื่น ๆ อีกมากมาย X ซื้อสัญญาในอนาคตจาก Y ปริมาณจะเพิ่มขึ้น 1 lot ความสนใจแบบเปิดจะเพิ่มขึ้น 1 lot หลังจากเวลาผ่านไป X ตัดสินใจที่จะ SQUARE OFF ตำแหน่ง Y ต้องการ SQUARE OFF ตำแหน่งของมันเช่นกัน X จะขาย 1 จำนวนมากของฟิวเจอร์สไปยัง Y ปริมาณจะเพิ่มขึ้น 1 lot ดอกเบี้ยที่จะลดลงโดย 1 XY จำนวนมากทั้งไม่มีดอกเบี้ยเปิดอยู่ในตลาดดังนั้นดอกเบี้ยเปิด จะเป็น 0 สำหรับ XY แต่ Total Volume จะกลายเป็น 2 lot สำหรับ X Y. Scenario 2 สถานการณ์ที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดสมมติว่ามีสามคน X, YZ ซื้อขายใน NYMEX ท่ามกลางกลุ่มอื่น ๆ X ซื้อสัญญาในอนาคตจาก Y ปริมาณจะเพิ่มขึ้นตาม 1 lot ความสนใจแบบเปิดจะเพิ่มขึ้น 1 lot หลังจากบางเวลา X ตัดสินใจที่จะ SQUARE OFF ตำแหน่ง Y ไม่ต้องการให้ SQUARE OFF ตำแหน่ง ณ ขณะนี้ แต่คนอื่น Z ต้องการจะเข้าทำสัญญาใหม่โดยการซื้อ 1 จำนวนมากของสัญญาซื้อขายล่วงหน้า X จะขาย 1 o จำนวน f futures ถึง Z ปริมาณจะเพิ่มขึ้น 1 lot ส่วนดอกเบี้ยคงที่จะยังคงเหมือนเดิม X s ดอกเบี้ยลดลง 1 lot แต่ Z s ความต้องการเปิดเพิ่มขึ้น 1 lot ดังนั้นดอกเบี้ยสุทธิยังคงเหมือนเดิม X ไม่มีดอกเบี้ยแบบเปิดที่เหลืออยู่ ตลาด แต่ Y สั้น 1 Lot และ Z ยาว 1 lot ตอนนี้ Open Interest จะเป็น 1 lot สำหรับ X, YZ แต่ Total Volume จะกลายเป็น 2 lot สำหรับ X, Y Z. On Futures Exchange เป็นระยะเวลานานจะต้องมี สั้น ๆ ดังนั้นหากดอกเบี้ยที่เปิดเป็น 500 จำนวนมากหมายความว่ามีผู้ซื้อยาวจำนวน 500 รายและอีก 500 รายขายในตลาดสั้น ๆ ปริมาณการซื้อขายสามารถทำได้โดยปกติจะมากกว่านี้ 4 8k Views View Upvotes ไม่ได้สำหรับการสืบพันธุ์คำตอบที่ร้องขอโดย John Writer อะไรคือความแตกต่างใน Option Excercise และ Square-off สมมุติว่าคุณได้ซื้อตัวเลือกและต้องการปิดตำแหน่งคุณมีทางเลือก 3 อย่างต่อไปนี้เพื่อปิด 1 ออกกำลังกาย 2 ปิดสแควร์ 3 ปล่อยให้หมดอายุลองใช้ ขั้นตอนการชำระบัญชีสิ้นเดือนของการแลกเปลี่ยนเพื่อปิดโพสทีโอของคุณ n นี้คุณจะต้องแนะนำนายหน้าของคุณผ่านแพลตฟอร์มของพวกเขาหรือโดยการเรียกพวกเขาว่าคุณต้องการที่จะใช้ตำแหน่งตัวเลือกของเขาเขาจะส่งคำขอนี้เพื่อแลกเปลี่ยนแลกเปลี่ยนจะใช้วันที่ชำระราคาและปิดตำแหน่งของคุณในตลาดสหรัฐ, คุณจะต้องรับการจัดส่งของหุ้นขึ้นอยู่กับตัวเลือก PUT CALL ในตลาดอินเดียซึ่งเป็นทางเลือกในการชำระเป็นเงินสดขึ้นอยู่กับราคาการประท้วงของตัวเลือกและราคาที่ใช้ชำระเงินในวันนั้นกำไรสุทธิจะถูกหักจากบัญชีของคุณ ซึ่งสามารถทำได้โดยผู้ซื้อ Option เท่านั้นตัวเลือกสไตล์อเมริกันสามารถใช้สิทธิก่อนที่จะหมดอายุตัวเลือกสไตล์ยุโรปที่สามารถใช้สิทธิได้ก่อนหมดอายุผู้ขาย Option ไม่มีสิทธิ์ในมือของเขาจึงมีคำถามในการใช้สิทธิของพวกเขาแลกเปลี่ยนจะสุ่มกำหนดออกกำลังกายดังกล่าว ตัวเลือกให้กับผู้ขายตามตัวเลือกใด ๆ ขึ้นอยู่กับการกำหนดที่ได้รับนายหน้าบัญชีผู้ขาย option จะถูกหักจากบัญชีสำหรับการส่งมอบหุ้นหรือ Cash. Square-off ที่นี่คุณจะไปเปิด m arket ในระหว่างชั่วโมงการซื้อขายและคำสั่งขายสถานที่สำหรับตัวเลือกที่ u ถือตัวเลือกผู้ซื้อรวมทั้งผู้ขายสามารถใช้วิธีการนี้เพื่อปิดตำแหน่งตัวเลือกปล่อยให้หมดอายุในกรณีนี้ตัวเลือกผู้ถือ doesn t ดำเนินการใด ๆ จนถึงวันสุดท้ายของตัวเลือกสัญญา ในวันชำระเงินขั้นสุดท้ายแลกเปลี่ยนตัวเลือกทั้งหมด In-The-Money มีการใช้สิทธิและตัวเลือก Out-of-Money หมดอายุไร้ค่า Sociable, Share. You สามารถปฏิบัติตามคำตอบใด ๆ ในรายการนี้ผ่านฟีด RSS 2 0 คุณสามารถ ออกจากการตอบกลับหรือ trackback จากเว็บไซต์ของคุณเอง 7 ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับความแตกต่างใน Option Excercise และ Square-off ดูข้อมูลเพิ่มเติม Comment. arijitkundu 2014-04-26 00 19 22 UTC 1.Case 1 ถ้าฉันซื้อ 10 lot 29 พฤษภาคม 2014 CE 6900 ที่ 10 และในวันหมดอายุมันคือการซื้อขายที่ 50 แล้วฉันมี 10 50 40 20000 กำไรตอนนี้มันเป็นเรื่องที่บังคับให้ตารางปิดตำแหน่งที่เปิดของฉันจะได้รับผลกำไรหรือฉันจะได้รับกำไรแม้ว่าฉัน donot ตารางปิดและปล่อยให้มัน หมดอายุที่ 50.Case 2 ตอนนี้ถ้าฉันสั้นขาย 10 lot 29 พฤษภาคม 2014 CE 6900 ที่ 50 และใน e xpiry วันที่มีการซื้อขายที่ 10 แล้วฉันมีกำไรของ 20000 อีกครั้งเป็นสิ่งจำเป็นที่จะสแควร์ปิดตำแหน่งที่เปิดของฉันจะได้รับกำไรหรือฉันจะได้รับผลกำไรถ้าหมดอายุเวลา 10.nithin 2014-04-26 08 43 41 UTC 2. กรณีที่ 1 แม้ว่าคุณจะไม่ได้ปิดตัวเลือกสัญญาทั้งหมดที่ได้รับเงินสดตั้งรกรากดังนั้นเท่าใด Nifty ปิดเหนือ 6900 คุณจะได้รับเงินที่กลับดังนั้นหาก Nifty ปิดที่ 6950, 6900 สายของคุณจะอยู่ที่ 50 และคุณจะได้รับ กลับ 10 50 50 Rs 25000 ซึ่งทุนจดทะเบียนเริ่มแรกของคุณคือ 5000 ปัญหาเฉพาะกับการปล่อยให้ ITM ตัวเลือกเหล่านี้หมดอายุคือคุณจะจ่ายเงินมากขึ้น STT ตรวจสอบการเชื่อมโยงนี้ข้อ 2 เมื่อคุณขายสั้นที่ 50 คุณจะมีอยู่แล้ว ได้รับของพรีเมี่ยมของ Rs 25000 ในวันหมดอายุถ้า Nifty หมดอายุที่ 6910 และคุณ don t สแควร์ปิดจะตัดสินด้วยตัวของมันเองเนื่องจาก Option หมดอายุที่ Rs 10 จาก Rs 25000 ที่คุณได้รับแล้ว Rs 5000 คือ จ่ายคืนให้กับผู้ซื้อตัวเลือก 10 10 50 ในกรณีที่เป็นทางเลือกสั้น ๆ เนื่องจากคุณจะต้องจ่ายเงินให้กับ STT wh แล้ว การลัดวงจรที่คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการจ่ายเงินพิเศษ STT. Mystique 2014-06-03 23 27 44 UTC 3. ในกรณีที่ 2 - ควร nt เป็นจุดดี 6890

No comments:

Post a Comment